Union Library Management v6.0
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ผู้แต่ง  นิชิเดะ, ฮิโรโกะ
 ชื่อเรื่อง 
มารบาทและการรับรองลูกค้าแบบญี่ปุ่่น / Hirolo Nishide ; จารุนันท์ ธนสารสมบัติ แปล
 หัวเรื่อง  มารยาทในการต้อนรับ
 หัวเรื่อง  มารยาทและการสมาคม
 ISBN  978-974-44-3622-1
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : สมาคมส่งเสริมเทคโนโยลี (ไทย-ญี่ปุ่น), 2558
 เลขเรียก  395.52 น323ม
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  144 หน้า
 ผู้แต่งร่วม  จารุนันท์ ธนสารสมบัติ, ผู้แปล
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ลำดับที่ ประเภท เลขเรียก สถานที่ สถานะ
1. หนังสือสารคดีทั่วไป
หนังสือสารคดีทั่วไป
395.52 น323ม 2558 ฉ.1 
  
ห้องสมุดวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
►หนังสือทั่วไปภาษาไทย
On Shelf
2. หนังสือสารคดีทั่วไป
หนังสือสารคดีทั่วไป
395.52 น323ม 2558 ฉ.2 
  
ห้องสมุดวิทยาลัยเทคนิคเชียงใหม่
►หนังสือทั่วไปภาษาไทย
On Shelf
   [แสดง 2/2 รายการ]

รายการใกล้เคียง
    หัวเรื่อง [มารยาทและการสมาคม]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: มารบาทและการรับร..
Bib 4479


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2025. All Rights Reserved.