|
พบจำนวน 1 รายการ ค้นหา ชื่อผู้แต่ง พิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล |
|
 |
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ |
|
ผู้แต่ง |
พิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล | ชื่อเรื่อง |
เทคนิคการสร้างระบบบริการให้เป็นเลิศ = Customer service excellence / พิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล | หัวเรื่อง |
การจัดการธุรกิจ | หัวเรื่อง |
การบริหาร | ISBN |
978-974-21-2377-2
| พิมพ์ลักษณ์ |
กรุงเทพฯ : ซีเอ็ดยูเคชั่น, 2552 | เลขเรียก |
658 พ383ท | ครั้งที่พิมพ์ |
พิมพ์ครั้งที่ 1 | ลักษณะทางกายภาพ |
127 หน้า ภาพประกอบ |
|
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|
|
|