Union Library Management v6.0
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Marc Display : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
 ผู้แต่ง  คูบาร์, วี.
 ชื่อเรื่อง 
บริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managing customers for profit / V. Kumar ; ณัฐยา สินตระการผล แปล
 หัวเรื่อง  บริการลูกค้า
 หัวเรื่อง  การจัดการตลาด
 หัวเรื่อง  ความสัมพันธ์กับลูกค้า
 ISBN  978-974-41-4139-2
 พิมพ์ลักษณ์  กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท, 2553
 เลขเรียก  658.812 ค416บ
 ครั้งที่พิมพ์  พิมพ์ครั้งที่ 1
 ลักษณะทางกายภาพ  403 หน้า ภาพประกอบ, กราฟ, ตาราง
 ผู้แต่งร่วม  ณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ไม่มีไอเทมให้บริการ
ไม่มีไอเทมให้บริการ
รายการใกล้เคียง
    ชื่อเรื่อง [บริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managing customers for profit / V. Kumar ; ณัฐยา สินตระการผล แปล]

    หัวเรื่อง [บริการลูกค้า]
    หัวเรื่อง [การจัดการตลาด]
    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: บริหารลูกค้าอย่า..
Bib 2814


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2025. All Rights Reserved.