Union Library Management v6.0
เปลี่ยนเป็นภาษาไทย

Change to English
 แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม
  กลับหน้าหลัก

Brief Record : Get Marc (ISO 2709) : E-mail record : QR code ปิดหน้าต่าง
LEADER 00000nam 2200000uu 4500
001    2814
003     ULIBM
008    020711s2556 th a 000 0 tha d
020    ^a9789744141392
082    ^a658.812 ^bค416บ
100    ^aคูบาร์, วี.
245    ^aบริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managing customers for profit / V. Kumar ; ณัฐยา สินตระการผล แปล
250    ^aพิมพ์ครั้งที่ 1
260    ^aกรุงเทพฯ :^bเอ็กซเปอร์เน็ท,^c2553
300    ^a403 หน้า^bภาพประกอบ, กราฟ, ตาราง
650    ^aบริการลูกค้า
650    ^aการจัดการตลาด
650  0 ^aความสัมพันธ์กับลูกค้า
700 0  ^aณัฐยา สินตระการผล, ผู้แปล
999    ^aนางสาวยุพิน วานม่วง
รายการนี้ยังไม่มีแท็ก
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน ::
  ล็อกอิน
ไม่มีไอเทมให้บริการ
ไม่มีไอเทมให้บริการ
รายการใกล้เคียง
    ชื่อเรื่อง [บริหารลูกค้าอย่างไรให้มีกำไร = Managing customers for profit / V. Kumar ; ณัฐยา สินตระการผล แปล]

    หัวเรื่อง [บริการลูกค้า]
    หัวเรื่อง [การจัดการตลาด]
    หัวเรื่อง [ความสัมพันธ์กับลูกค้า]

BibComment


ยังไม่เคยถูกคอมเมนท์

คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้
  คอมเมนท์: บริหารลูกค้าอย่า..
Bib 2814


 Union Library Management : ULibM
Copyright 2025. All Rights Reserved.