![]() |
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
Brief Record
: Get Marc (ISO 2709)
: E-mail record
: ![]() |
![]() |
LEADER 00000nam 2200000uu 4500 | |||
001 4479 | |||
003 ULIBM | |||
008 020711s2558 th a 000 0 tha d | |||
020 ^a9789744436221 | |||
082 ^a395.52^bน323ม | |||
100 ^aนิชิเดะ, ฮิโรโกะ | |||
245 ^aมารบาทและการรับรองลูกค้าแบบญี่ปุ่่น / Hirolo Nishide ; จารุนันท์ ธนสารสมบัติ แปล | |||
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1 | |||
260 ^aกรุงเทพฯ :^bสมาคมส่งเสริมเทคโนโยลี (ไทย-ญี่ปุ่น),^c2558 | |||
300 ^a144 หน้า | |||
650 ^aมารยาทในการต้อนรับ | |||
650 ^aมารยาทและการสมาคม | |||
700 ^aจารุนันท์ ธนสารสมบัติ, ผู้แปล | |||
999 ^aนางสาวยุพิน วานม่วง |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
สถานะ | |||||||||
1. | ![]() หนังสือสารคดีทั่วไป | 395.52 น323ม 2558 ฉ.1 | ►หนังสือทั่วไปภาษาไทย | On Shelf | |||||
2. | ![]() หนังสือสารคดีทั่วไป | 395.52 น323ม 2558 ฉ.2 | ►หนังสือทั่วไปภาษาไทย | On Shelf | |||||
[แสดง 2/2 รายการ] |
รายการใกล้เคียง หัวเรื่อง [มารยาทและการสมาคม]
|
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
|