|
|
|
แสดงรายละเอียดบรรณานุกรม |
|
|
Brief Record
: Get Marc (ISO 2709)
: E-mail record
: |
| LEADER 00000nam 2200000uu 4500 | |||
| 001 5004 | |||
| 003 ULIBM | |||
| 008 020711s2552 th a 000 0 tha d | |||
| 020 ^a9789742123772 | |||
| 082 ^a658^bพ383ท | |||
| 100 ^aพิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล | |||
| 245 ^aเทคนิคการสร้างระบบบริการให้เป็นเลิศ = Customer service excellence / พิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล | |||
| 250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1 | |||
| 260 ^aกรุงเทพฯ :^bซีเอ็ดยูเคชั่น,^c2552 | |||
| 300 ^a127 หน้า^bภาพประกอบ | |||
| 650 ^aการจัดการธุรกิจ | |||
| 650 ^aการบริหาร | |||
| 999 ^aปีญา แก้วเขียว | |||
| คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
| สถานะ | |||||||||
| 1. | ช่างอิเล็กทรอนิกส์ | 658 พ383ท 2552 ฉ.1 | ►หนังสือทั่วไปภาษาไทย | On Shelf | |||||
| 2. | ช่างอิเล็กทรอนิกส์ | 658 พ383ท 2552 ฉ.2 | ►หนังสือทั่วไปภาษาไทย | On Shelf | |||||
| 3. | ช่างอิเล็กทรอนิกส์ | 658 พ383ท 2552 ฉ.3 | ►หนังสือทั่วไปภาษาไทย | On Shelf | |||||
| [แสดง 3/3 รายการ] | |||||||||
BibComment |
| คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
|