![]() |
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
|
Brief Record
: Get Marc (ISO 2709)
: E-mail record
: ![]() |
![]() |
LEADER 00000nam 2200000uu 4500 | |||
001 5004 | |||
003 ULIBM | |||
008 020711s2552 th a 000 0 tha d | |||
020 ^a9789742123772 | |||
082 ^a658^bพ383ท | |||
100 ^aพิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล | |||
245 ^aเทคนิคการสร้างระบบบริการให้เป็นเลิศ = Customer service excellence / พิสิทธิ์ พิพัฒน์โภคากุล | |||
250 ^aพิมพ์ครั้งที่ 1 | |||
260 ^aกรุงเทพฯ :^bซีเอ็ดยูเคชั่น,^c2552 | |||
300 ^a127 หน้า^bภาพประกอบ | |||
650 ^aการจัดการธุรกิจ | |||
650 ^aการบริหาร | |||
999 ^aปีญา แก้วเขียว |
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
สถานะ | |||||||||
1. | ![]() ช่างอิเล็กทรอนิกส์ | 658 พ383ท 2552 ฉ.1 | ►หนังสือทั่วไปภาษาไทย | On Shelf | |||||
2. | ![]() ช่างอิเล็กทรอนิกส์ | 658 พ383ท 2552 ฉ.2 | ►หนังสือทั่วไปภาษาไทย | On Shelf | |||||
3. | ![]() ช่างอิเล็กทรอนิกส์ | 658 พ383ท 2552 ฉ.3 | ►หนังสือทั่วไปภาษาไทย | On Shelf | |||||
[แสดง 3/3 รายการ] |
BibComment |
คอมเมนท์ทรัพยากรรายการนี้ |
|
|