|
พบจำนวน 1 รายการ ค้นหา หัวเรื่อง Branding (Marketing) |
|
 |
แสดงผลการสืบค้นที่พบ 1 รายการ |
|
ผู้แต่ง |
Light, Larry | ชื่อเรื่อง |
New brand leadership : managing at the intersection of globalization, localization, and personalization / Larry Light and Joan Kiddon | หัวเรื่อง |
Branding (Marketing) | ISBN |
978-013-41-9382-3
| พิมพ์ลักษณ์ |
United States of America : Pearson, 2015 | เลขเรียก |
658.827 L723N | ครั้งที่พิมพ์ |
1st. | ลักษณะทางกายภาพ |
226p. |
|
คุณยังไม่ได้ล็อกอิน คุณสามารถมีกิจกรรมร่วมกับเว็บไซต์ได้ แต่ต้องล็อกอินก่อน :: |
|
|
|
|